FANDOM

Frakkland

Þjóðfáni Frakklands

við heitum Brynhildur Inga Níelsdóttir og Eva Sóley Þorleifsdóttir .og við ætlum að fjalla er um Frakkland.

Almennt um frakklandEdit

íbúafjöldi í Frakklandi u.þ.b. 61.000.000 . frakkar tala frönsku.Nútímafranska er á búin til á tveimur eldri tungumálum gallísku og latínu . algengustu trúabrögðinn er rómverskkaþólskir sem er 85%.gjaldmiðill frakkla ndi er evra . atvinnulíf í frakklandi er landbúnaður og iðnaður. Frakkland flytur út meðal annars ost og vín .

Lýðveldið FrakklandEdit

Kjörorð: Liberté, Égalité, Fraternité (franska: Frelsi, jafnrétti og bræðralag) Þjóðsöngur: La Marseillaise Höfuðborg

  • París

Opinbert tungumál

  • Franska

Lýðveldi Edit

Eiffel

Eiffel Turninn

Forseti: Nicolas Sarkozy

Forsætisráðherra: François Fillon

StofnunEdit

Verdun-samningurinn 843

Núgildandi stjórnarskrá 1958

Aðild að Evrópusambandinu 25. mars 1957

TrúarbrögðEdit

Notredame

Notredame

Eins og í ýmsum öðrum Evrópuríkjum telst ekki við hæfi í Frakklandi að ríkið grennslist fyrir um trúarlíf þegnanna. Ýmsar sjálfstæðar stofnanir stunda þó slíkar rannsóknir. Meðal annars fer fram á þriggja ára fresti könnun á vegum stofnunarinnar CSA. Samkvæmt könnun frá árinu 2004, sem náði til úrtaks 18 068 Frakka, segjast 64,3 % kaþólskrar trúar en 27 % segjast vera guðleysingjar. Hlutfall katólskra hafði þá fallið úr 69 % á þremur árum. Þannig teljast um 30 milljónir fullorðinna Frakka katólskrar trúar, en 4 milljónir alls tilheyra öðrum trúarbrögðum, fyrst og fremst íslam og mótmælendakirkjum. Flestir hinna kaþólsku segjast ekki leggja rækt við trúna.

Kveðja... Eva Sóley Þorleifsdóttir og Brynhildur Inga Níelsdóttir

Saga FrakklandsEdit

Frakkland var konungsríki allt til ársins 1792 þegar lýðveldi var komið á í kjölfar frönsku byltingarinnar. Napóleon Bónaparte náði svo undirtökum í lýðveldinu og lýsti sjálfan sig keisara 1799.

NapóleonEdit

Napóleon fæddist Napoleone Buonaparte (korsíska: Nabolione eða Nabulione) í Ajaccio á Korsíku 15. ágúst 1769, aðeins ári eftir að yfirráð yfir eyjunni höfðu færst til Frakklands frá Genúalýðveldinu. Hann notaði síðar franska útgáfu nafns síns Napoléon Bonaparte. Fjölskylda hans tilheyrði ítalska lágaðlinum á Korsíku og faðir hans var málafærslumaður.

við vissum þetta sjálfar, því að við erum TOTALLY bestar ! :D ekki þúúúú nananabúbú :)

Community content is available under CC-BY-SA unless otherwise noted.